CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH SPA
Quay lại danh mục

Tài chính Cuộc sống vinh danh P2H Academy mở lớp chuyên viên Spa chuyên nghiệp cấp độ 5

08/03/2023
Trong số báo tuần 3 tháng 8, báo Tài chính Cuộc sống đã có bài giới thiệu nghề nghiệp Spa “bất chấp thất nghiệp” của Học viện Thẩm mỹ Quốc tế P2H.
Cụ thể, trên báo có đưa tin với tựa đề “P2H Academy mở lớp dạy đào tạo chuyên viên Spa cấp độ 5”. Cấp độ 5, cấp độ cao nhất và đầy đủ nhất trong nghề spa, giúp các bạn trẻ định hướng được công việc cũng như hướng đi thật đúng đắn.
 

Tài chính Cuộc sống vinh danh P2H Academy

Tài chính Cuộc sống có nêu ra vài số liệu: “Theo số liệu của Trung tâm dự báo nhân lực và thông tin thị trường lao động, chỉ riêng tại TP HCM, nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực này mỗi năm đã xấp xỉ 2.000 người.”

Điều đó thể hiện ra sự cấp thiết của việc lựa chọn ngành nghề và yêu cầu cao trong tay nghề khi đi xin việc ở bất cứ đâu. Tại P2H Academy, học viên có thể thoải sức ươm mầm lên những giấc mơ cao lớn.

Học viện không chỉ đào tạo các Chuyên viên Spa mà còn đào tạo nên những ông chủ, bà chủ có ý định kinh doanh Spa. Dạy về lối tư duy khi kinh doanh, về những kỹ năng lãnh đạo, với hàng tram đại lý trên cả nước, học viện tin rằng sẽ giúp các bạn trở thành những chuyên viên, người làm chủ tài ba.

Thời gian học là 6 tháng, thời lượng thực hành chiếm 80%, cấp bằng chính quy của Bộ Lao động và Thương binh Xã hội cùng với chứng nhận quốc tế từ hãng mỹ phẩm danh giá có mặt trên 60 quốc gia.

0983131522
Facebook
Youtube