CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH SPA
Quay lại danh mục

P2H Group tổ chức thành công chuyến đào tạo và tham quan cho đội ngũ Đại lý và khách hàng

20/10/2023
Chuyến đào tạo, huấn luyện kết hợp du lịch không những là lời tri ân thiết thực nhất của P2H Group gửi tới các đối tác trung thành mà còn đem lại những kiến thức chuyên ngành, hỗ trợ kiến thức tổ chức quản lý và những giá trị trong cuộc sống.
Cuối tháng 9, 2023 vừa qua, P2H Group đã tổ chức thành công chuyến đi cho hơn 10 Đại lý và đối tác chiến lược tham quan tổng hành dinh và các cơ sở nghiên cứu, dây chuyền sản xuất của thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng Etre Belle tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Ra đón đoàn đại biểu của P2H Group tại sân bay Frankfurt, nhà Sáng lập và Tổng Giám đốc Etre Belle, Ông Harry Emich đã bày tỏ thịnh tình và sự quan tâm vô cùng đặc biệt dành cho toàn bộ các đối tác của P2H Group. Các đối tác này đã và đang gắn bó, đồng hành cùng P2H và góp phần mang các sản phẩm tinh tế, chất lượng của Etre Belle tới tay những tín đồ yêu mến mỹ phẩm Châu Âu chính hãng tại Việt Nam.
Ông Harry Emich, Founder & CEO của Etre Belle ra sân bay đón đoàn đại biểu của P2H Group tại sân bay Frankfurt, Đức
Chuyến tham quan và học tập 3 ngày gồm buổi giới thiệu sâu về lịch sử hình thành và giá trị của thương hiệu, buổi huấn luyện đào tạo kiến thức về dòng sản phẩm hiện hữu và thú vị, đặc biệt là những thông tin chia sẻ về các sản phẩm mới và độc đáo sắp được ra mắt trên thị trường.  Các đối tác được tham quan 4 tòa nhà nơi có phòng thí nghiệm rất chuyên biệt, hệ thống nhà kho nguyên liệu đầu vào, nhà kho lưu trữ thành phẩm đúng chuẩn Quốc tế, dây chuyền chế tác, sản xuất nhịp nhàng và hệ thống văn phòng bố trí hiệu quả và hợp lý.
 
P2H Group tổ chức thành công chuyến đào tạo và tham quan cho đội ngũ Đại lý và khách hàng tới
Chương trình đào tạo cho các Đại lý và đối tác chiến lược của P2H Group tại Etre Belle - Cộng hòa Liên bang Đức

Ngoài lịch trình học tập, đoàn đại biểu được Ông Harry Emich cùng Ban Điều hành Etre Belle tổ chức tham quan thị trấn Flein và thành phố Heibronn nhằm giới thiệu về văn hóa, lịch sử và các hoạt động của người dân vùng đất xinh đẹp này.  Qua những hoạt động này, P2H Group luôn mong muốn cam kết với đối tác sự tin tưởng và khẳng định sự tiên phong của mình trong lĩnh vực Làm đẹp và Sức khỏe.
Các Đại lý và đối tác chiến lược của P2H Group tham quan thành phố Heirbronn, Cộng hòa Liên bang Đức
Trong năm tới 2024, P2H Group và thương hiệu Etre Belle sẽ tổ chức thêm các buổi workshop, huấn luyện trong và ngoài nước có chất lượng nhằm kết nối chặt chẽ với các đối tác, xây dựng uy tín cho ngành làm đẹp, Spa và hệ sinh thái cùng kinh doanh lành mạnh và phát triển bền vững.

Etre Belle là một thương hiệu Mỹ phẩm của Đức nổi tiếng tại Châu Âu, với hệ thống phân phối trải dài 60 quốc gia trên thế giới.  Với bề dày 40 năm thành lập và phát triển, Etre Belle không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại và áp dụng phát triển những sản phẩm phục vụ cho các tín đồ Mỹ phẩm sành điệu trên toàn cầu.

P2H là Nhà Phân Phối Độc Quyền các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ phẩm Être Belle (Germany), Viên uống trắng da Probio White (USA), Mỹ phẩm Eccense (Australia), Liệu pháp tế bào tươi Bhmed (Switzerland)... Kể từ khi thành lập từ năm 2011 cho đến nay, P2H liên tục phát triển nhằm cung cấp đầy đủ các chuỗi sản phẩm chất lượng và dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cho các phòng khám Thẩm mỹ và Spa trị liệu cao cấp tại Việt Nam. 

 
0983131522
Facebook
Youtube