CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH SPA
Quay lại danh mục

Học viện Thẩm mỹ Việt Nam - Vietnam Beauty Academy (VBA) của P2H Group mở các khóa học Spa mới

30/03/2023
Trong năm 2023-2024 tất cả các Doanh nghiệp, cơ sở Kinh doanh vẫn đang đối mặt với những thử thách của diễn biến khôn lường trên thị trường Quốc tế và Nội địa. Tuy vậy, P2H Group luôn kiên trì với mục tiêu của mình và linh hoạt trong mọi thời điểm nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

P2H Group và Học viện Vietnam Beauty Academy (VBA) luôn theo sát tình hình thị trường của ngành và đã có những bước đi chiến lược.  Dựa trên khảo sát của Báo Người lao động nhu cầu làm đẹp của nước ta tăng 7% mỗi năm, tuy nhiên hiện trên nay thị trường vẫn đang “khát" nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành Spa, chăm sóc thẩm mỹ. Cùng với đó là những bạn trẻ nhiệt huyết, đam mê trở thành chuyên viên Spa lại đang mông lung vì trung tâm dạy học mọc lên như nấm nhưng chất lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Trước tình hình trên, chúng tôi quyết định mở khoá đào tạo MD Spa nhằm cung cấp đến thị trường nguồn lao động được chuẩn hóa, trình độ chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu của cơ sở thẩm mỹ hiện nay. 

Vì sao nên chọn Vietnam Beauty Academy mà không phải nơi nào khác? 

Đây là khóa học có cấp độ cao nhất của nghề Spa nói riêng, ngành chăm sóc thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung, với những lợi thế vượt trội dành cho học viên sau khi tham khoá học.
  • Học 1 được 3: Bạn sẽ nhận được bằng cấp chính quy của Bộ Lao động và Thương binh Xã hội; Bạn sẽ nhận được bằng trung cấp Điều dưỡng của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bạn sẽ được cấp chứng nhận quốc tế từ hãng mỹ phẩm danh giá áp dụng tại 60 quốc gia trên thế giới.
  • Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ nắm vững toàn bộ kỹ thuật mới nhất của nghề Spa, các kỹ năng cần thiết của một điều dưỡng và làm chủ hoàn toàn các máy móc thiết bị công nghệ cao trong ngành chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Đảm bảo có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Còn một điều nữa vô cùng đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể liên thông với các trường đại học y chính quy.
Khóa học dành cho các đối tượng có niềm đam mê với lĩnh vực chăm sóc thẩm mỹ và muốn trở thành một chuyên viên Spa với bằng cấp chính quy.
Vừa học xong chương trình phổ thông nhưng chưa biết chọn nghề nào vậy định hướng nghề lâu dài, có thu nhập 8 con số chính là một giải pháp mà P2H Group và Vietnam Beauty Academy (VBA) tạo dựng cho Thế hệ trẻ.

Khóa học MD Spa được chuyển giao theo giáo trình chuẩn Châu Âu với thời gian thực hành chiếm đến 80% với mục tiêu duy nhất: Chắp cánh cho Thế hệ trẻ trở thành chuyên gia chăm sóc thẩm mỹ đầu ngành. 

Tham gia ngay nhóm hỗ trợ Zalo để nhận giáo trình chi tiết, tìm hiểu về học phí hoặc bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp :

Link đăng ký: https://forms.gle/2YeiggF3YQERJY3PA 
Tham gia nhóm hỗ trợ: https://zalo.me/g/rjvjvn178 
Địa điểm: 119 Hùng Vương, P4, Q5, Tp. HCM.
Hotline: 090 903 75 73

0983131522
Facebook
Youtube