CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH SPA
Quay lại danh mục

Thấu hiểu bệnh suy giáp (Hypothyroidism)

12/03/2023
Để thực sự hiểu về rối loạn và bệnh tật liên quan tuyến giáp, chúng ta phải ngược dòng lịch sử.
Vào cuối những năm 1800, các nhà nghiên cứu y học tình cờ phát hiện ra một trường hợp cung cấp lý thuyết thực sự hiệu quả lần đầu tiên trong lịch sử loài người. Họ phát hiện ra rằng tuyến giáp của lợn, khi được sấy khô và nghiền bột, tạo ra loại thuốc giúp làm giảm các triệu chứng rối loạn tuyến giáp của người, đặc biệt là bệnh bướu cổ.


Tuyến giáp là một tuyển nhỏ ở cổ, đóng vai trò chính trong sức khỏe của bạn, Nó quy định bạn nạp vào bao nhiêu năng lượng tại bất kỳ thời điểm nào. Điều này ảnh hưởng đến mọi tế bào trong cơ thể. Khi tuyến giáp sản xuất nhiều nội tiết tố, nó báo hiệu cho các tế bào nhận glucose và chuyển hóa thành năng lượng để hoạt động, sửa chữa và sinh sản. Khi tuyến giáp sản xuất ít nội tiết tố hơn, nó báo hiệu cho các tế bào ngừng hoạt động và tiết kiệm năng lượng chuyển đổi cho sau này. Điều này giúp đảm bảo rằng cơ thể bạn vận hành với tốc độ ổn định. Tuy nhiên, theo thời gian, mức độ tuyến giáp thấp hơn gây ra tình trạng “thiếu năng lượng” trên toàn bộ cơ thể, bởi vì các tế bào không nhận được các hướng dẫn nội tiết tố để nạp năng lượng chúng cần nhằm hoạt động thích đáng. Khi tuyến giáp của bạn hoạt động suôn sẻ, bạn cũng cũng hoạt động suôn sẻ. Tuy nhiên, khi tuyến giáp không còn hoạt động đúng đắn, nhiều mặt trong sức khỏe bạn có thể bị suy sụp.


Một nhầm lẫn lớn là bệnh nhân nghĩ rằng thuốc tuyến giáp truy đuổi căn nguyên của bệnh. Trên thực tế, những loại thuốc này không điều trị cho chính tuyến giáp. Chúng chỉ bổ sung nội tiết tố vào máu với hy vọng cơ thể sẽ sử dụng những nội tiết tố này để thay thế các nội tiết tố do tuyến giáp không sản xuất. Có một bí mật rằng, thuốc tuyến giáp là steroid nhẹ, và chúng làm hệ miễn dịch chậm chạp phản ứng với các triệu chứng.


Vấn đề chính là phải cải thiện và phục hồi chức năng tuyến giáp, thông qua các tín hiệu tái tạo của Nanopetide sinh học Thyroid, khi đó tuyến giáp cân bằng mọi hoạt động tự nhiên vốn có từ ban đầu. Bệnh nhân sẽ không còn phụ thuộc các loại thuốc nổi tiếng hiện nay.
0983131522
Facebook
Youtube