CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH SPA
Loading...
Thư viện  Video

P2H Group tổ chức Đào tạo tại Malaysia - Sept 2022

Trong 4 ngày từ 13/09 tới 16/09/2022 P2H Group và Bhmed Vietnam kết hợp với Bhmed Asia Pacific đã tổ chức một đoàn đại biểu gồm các đối tác, bác sĩ và chuyên viên Tế bào Sinh học tại Việt Nam sang huấn luyện và tham quan thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
Đón tiếp đoàn có sự hiện diện của ông Tee Boon Tiong, CEO Bhmed Asia Pacific, ông Ronald Tai, Giám đốc Marketing và Bác sĩ Mikhail Teppone cùng toàn thể các nhân viên của Bhmed Asia Pacific.
Đoàn đã có 2 ngày tham gia chương trình Huấn luyện Trung cấp chuyên sâu về Tế bào Sinh học tại Văn phòng Bhmed Asia Pacific.  Các chuyên viên và bác sĩ Việt Nam đã lắng nghe những chia sẻ điều trị thành công trong việc áp dụng Tế bào Sinh học của bác sĩ Mikhail Teppone và bác sĩ Hermaz.  Các đối tác Việt Nam và Quốc tế đã hào hứng chia sẻ những kinh nghiệm điều trị và hỗ trợ sức khỏe cũng như điều trị thẩm mỹ. 
Các đại biểu được tham khảo mô hình phát triển NanoCity, dự án cấp Quốc gia được nhà nước Malaysia cùng tham gia đầu tư nhằm nghiên cứu sâu hơn về công nghệ Tế bào Sinh học và các ứng dụng công nghệ này trong thực tiễn và điều trị Y khoa.
Đặc biệt, các bác sĩ và chuyên viên Việt Nam được mời tham quan Viện nghiên cứu, giải mã Gen iPROMISE (Intergrative Pharmacogenomics Institute), trực thuộc Đại học danh tiếng UiTM (Universiti Teknologi Mara) để tìm hiểu thêm về công nghệ sinh học, dược lý học và các ứng dụng của các công nghệ tiên tiến này trong Y khoa và thực tiễn.
P2H Group và Bhmed Việt Nam sẽ luôn tổ chức những chương trình huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ kết hợp tham quan, nghiên cứu lĩnh vực chuyên môn cả trong và ngoài nước nhằm mục tiêu hỗ trợ chuyên môn cho các bác sĩ, chuyên viên, đại lý của thương hiệu.

 
0983131522
Facebook
Youtube