CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH SPA
Quay lại danh mục

"Beauty of the Sunset" - Vẻ đẹp Hoàng hôn

20/04/2024
☀ "Beauty of the Sunset" - Vẻ đẹp Hoàng hôn là một buổi Trà chiều, mạn đàm về đề tài sức khỏe giới tính dành cho những cá nhân quan tâm tới chất lượng cuộc sống và có ý thức chăm sóc sức khỏe một cách chủ động. Sự kiện này được P2H Group và thương hiệu Bhmed - Tế bào Sinh học Organotherapy Châu Âu đồng hành cùng tổ chức với đối tác chiều ngày 16/04/2024 tại Lý Club - Hà Nội đã giúp cho các vị khách mời có cơ hội khám phá và chia sẻ với các chuyên gia sức khỏe về một chủ đề thú vị - "Tình Yêu và sự Viên mãn cho mọi lứa tuổi "
Buổi gặp mặt thân mật này có sự hiện diện của chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe tuổi trung niên là Bác Sĩ Mikhail Teppone từ Châu Âu, là một trong những bác sĩ hàng đầu Thế giới nghiên cứu về các liệu pháp chống lão hóa, điều trị bệnh mãn tính, tăng sức khỏe giới tính. Sự kiện có sự góp mặt của gần 20 khách mời đặc biệt có độ tuổi từ 30 tới trên 50 thuộc các lĩnh vực kinh doanh và ngành nghề khác nhau. Trong sự kiện các khách mời được nghe những thông điệp qua "những lá thư" từ các bạn hữu đồng trang lứa có những thử thách và trải nghiệm giống nhau trong các vấn đề sức khỏe và sự thay đổi sau khi được sự hỗ trợ và điều trị của Bhmed - Tế bào Sinh học Organotherapy.



???? Đặc biệt hơn là tất cả khách mời đã lắng nghe chăm chú phần chia sẻ của Bác sĩ Mikhail Teppone về các "chìa khóa" giúp chúng ta vượt qua những vấn đề sức khỏe tâm sinh lý của từng lứa tuổi và giới tính. Một vài "chìa khóa" được chia sẻ gồm sự cân bằng trong cuộc sống hàng ngày, đời sống tình dục, các liệu pháp làm chậm quá trình lão hóa...

Với những kiến thức rất thú vị và được chia sẻ trong bầu không khí gần gũi, thấu hiếu tất cả khách mời đã cùng trao đổi những vấn đề của lứa tuổi của mình và tâm đắc với những thông tin và lời khuyên có được trong Sự kiện cùng chuyên gia của Bhmed.



P2H Group cam kết sẽ luôn tổ chức những Sự kiện có chất lượng về các lĩnh vực Khỏe Đẹp & Phong cách sống thời đại giúp cho tất cả đối tác, khách hàng tìm được con đường riêng để đạt được kỳ vọng thăng hoa trong hạnh phúc, trường thọ và kiến tạo một cuộc sống chất lượng.

----------------------------------------
Địa chỉ: 119 Hùng Vương, P4, Q5, HCM
Hotline: 098 3131 522 - (028) 3830 6368
Fanpage: www.facebook.com/BhmedVN
0983131522
Facebook
Youtube